March 26, 2014

Căn hộ cho thuê tuyệt đẹp

Trên thực tế, mô hình đầu tư căn hộ cho thuê, đặc biệt là BĐS nghỉ dưỡng đã là lựa chọn của nhiều việt kiều do nhu cầu đầu tư về nước. Ông X.T (Việt Kiều) chia sẻ: Tâm lý chung của rất nhiều việt kiều là muốn được trở về sinh sống ở quê hương khi có điều kiện. Sau nhiều năm sống và làm việc ở nước ngoài, tôi cũng có chút vốn liếng và muốn sở hữu nhà ở Việt Nam. Thời gian này, do vẫn còn đang làm việc nên tôi xác định đây là khoản đầu tư lâu dài. Sau này, khi đã nghỉ hưu, chắc chắn tôi sẽ về Việt Nam sống vì không đâu bằng quê hương. Với những tiêu chí như vậy có thể nói dự án Căn hộ cho thuê đã đáp ứng được tất cả các tiêu chí của tôi: Vị trí đẹp, thiết kế hợp lý, chất lượng đảm bảo… Đặc biệt, với cam kết về tỷ suất đảm bảo lợi nhuận của căn hộ cho thuê.

Ngoài lý do mua, thuê để đầu tư căn hộ cho thuê, một lý do quan trọng khác khiến khách hàng Việt Kiều lựa chọn Creation2010.jp “Do phần lớn thời gian ở các nước châu Âu… thời tiết ôn đới lạnh lẽo, rất nhiều người muốn về nước để nghỉ ngơi, tận hưởng ánh nắng trên những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Mà hình thức này lại giúp họ được hưởng thụ điều đó “ở căn hộ cho thuê ổn định” của mình chứ không phải lo đặt phòng, cháy phòng như đi du lịch.
Với tình hình kinh tế hiện nay cho thấy mô hình căn hộ cho thuê đang trở thành một cứu cánh cho thị trường BĐS.

Website: http://creation2010.jp/?lang=vi

No comments:

Post a Comment